Comments

..

2012 fashion bikini and sexy thai top model actress and actor photos


 Thai sexy top model actor and actress show sexy bikini and sexy posting.
 พัชราภา ไชยเชื้อ ,เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ,อภิษฎา เครือคงคา ,คริส หอวัง ,นัท มีเรีย ,ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ,เอมี่ กลิ่นประทุม ,ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา ,แอริน ยุกตะทัต ,ปวริศา เพ็ญชาติ ,มณีรัตน์ คำอ้วน

องศาเดือด ดาราเรียงคิวแชะหวิวรับซัมเมอร์ 2012
          พอย่างก้าวเข้าสู่หน้าร้อนคงเป็นภาพที่เห็นกันชินตา เพราะ ศิลปิน ดารา นางเอกรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ต่างพร้อมใจกันแห่สลัดผ้าแชะหวิวกันเป็นแถว เล่นเอาองศาร้อนเพิ่มทวีคูณขึ้นไปหลายเท่าตัว ว่าแต่ซัมเมอร์ปี 2012 หุ่นใครฟิตเปรี๊ยะที่ซู๊ดดดดไปดูกันเลยจ้า...
 

          เริ่มต้นที่ซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา แม้คอนเซ็ปต์ผิดกับหน้าร้อนแต่ถือว่าเป็นการถ่ายแฟชั่นที่ทำหนุ่มๆ ใจอ่อนระทวยได้มากที่สุด เพราะ She เล่นนุ่งน้อยห่มน้อยถ่ายแบบท่ามกลางหิมะ ที่เมืองซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีอุณหภูมิจะติดลบ 7 องศา แต่ขึ้นชื่อว่า อั้ม พัชราภา มันต้องไม่ธรรมดาใช่มั้ย!!!




           แต่ที่ทำตาค้างกันเป็นแถวเห็นจะเป็นนักร้องสาว นัท มีเรีย ที่ลองหันชิมลางถ่ายชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรกให้กับนิตยสาร VOLUME  แม้จะไม่หวือหวาเหมือนคนอื่น แต่ก็ทำเอาหวานใจหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ตกกะใจได้เหมือนกันนะ...



          ด้านนางเอกสาวมั่น พลอย เฌอมาลย์ ไม่น้อยหน้า เพราะถึงจะเคยถ่ายแบบมานักต่อนัก แต่ครั้งนี้เจ้าตัวออกปากว่าเป็นการถ่ายแบบที่วาบหวิวที่สุดในรอบ 10 ปี แหม...เห็น หุ่นเซี๊ยะ ขนาดนี้ มิน่าล่ะ ด็อกเตอร์ ต้าร์ นาวินถึงไปไหนไม่รอด



           ส่วนที่ทำสาวๆ นั่งไม่ติดคงหนีไม่พ้นดาราสาว ไอซ์ อภิษฎา นุ่งบิกินี่โพสต์ท่าประกบนักร้องหนุ่ม แบงค์ ปรีติ ที่นุ่งลิงตัวเดียวกลางแจ้งบนปกนิตยสาร แพรว เล่นเอาสาวๆ ทั้งประเทศอิจฉาตาร้อน  สาวไอซ์ ที่ได้ซบอกล่ำๆ ของ หนุ่มแบงค์ กันเป็นทิวแถว.....




           ปิดท้ายเรียกว่าไม่ได้เห็นกันบ่อยนักที่คู่รักอย่างพระเอกจอมทะเล้น ซี ศิวัฒน์ ใจอ่อนยอมควงแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ถ่ายแบบหวิวคู่กันเป็นครั้งแรก แถม หนุ่มซี ยังโชว์กล้ามเป็นมัดๆ ต่อหน้าแฟนสาวให้เห็นกันจะจะไปเลยว่า(แขน)ของพี่หญ่ายยยแค่ไหน....

           ไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีศิลปิน ดารา ขนขบวนสลัดผ้าคลายร้อนอีกเพียบ อาทิเช่น คริส หอวัง , เนย-แจม  Neko Jump  , เอ๋ มณีรัตน์ , ต่าย เพ็ญพักตร์ , แอริณ สิริภรณ์ , แหวนแหวน ปวริศา  , แก้ม กวินตรา , ลีเดีย ศรัญรัตน์
















Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment