Comments

..

ละคร อัพเดท โบ AF5 ปลื้มลงละคร 2 เรื่อง!!!


 ณเดช คูกิมิยะ ,อุรัสยา สเปอร์บันด์

โบ AF5 ปลื้มลงละคร 2 เรื่อง

อัพเดทบันเทิงละคร เรื่อง โบ AF5 ปลื้มลงละคร 2 เรื่อง!!!


           นักแสดงสาว โบ AF5  สาวิตรี สุทธิชานนท์ เผยตอนนี้มีละคร 2 เรื่อง ให้แฟนละครได้ติดตามชมกัน เรื่องแรก “ท่านชายในสายหมอก” และเรื่องที่สองคือ ''ธรณีนี่นี้ใครครอง''  ซึ่งละครเรื่อง ''ธรณีนี่นี้ใครครอง'' สาวโบแอบหวั่นใจไม่อยากให้แฟนคลับของ ''แบรี่ ณเดชน์'' และ ''ญาญ่า  อุรัสยา''  เกลียด เพราะบทบาทที่ตนได้รับในเรื่องนี้ มีบทที่ต้องแนบชิดกับ ''ณเดชน์'' มาก แจงเป็นแค่บทละครวอนแฟนคลับอย่าคิดมาก ส่วนตัวคุ้นเคยกับ ''ณเดชน์'' และ ''ญาญ่า'' เพราะเคยร่วมงานกันมาก่อน อยากให้ทุกคนติดตาม ผลงานของตนด้วย

             ''ตอนนี้โบมีละคร 2 เรื่องค่ะ ใกล้จะออนแอร์แล้วคือเรื่อง “ท่านชายในสายหมอก” ทางช่อง 3 หลังสงกรานต์นี้เจอกันแน่นอนค่ะ แล้วอีกเรื่องก็คือ ธรณีนี่นี้ใครครอง จะออกอากาศแล้ว ฝากทั้ง 2 เรื่องด้วยนะคะในละคร ท่านชายในสายหมอก เรื่องนี้โบรับบทเป็นรุ้ง  ซึ่งเรื่องนี้โบต้องร้องต้องเล่นลิเกเป็นเรื่องแรกด้วย  โบตื่นเต้นมาก กังวลไปหมดว่าเราจะเล่นได้ไหม เพราะร้องคนละอย่างกับที่โบเคยร้องเพลง  ทีมงานก็คอยให้กำลังใจบอกว่า โบเล่นได้แน่นอน แล้วก็มีคนมาช่วยสอนวิธีร้องวิธีรำลิกเกให้ พอได้เรียนรู้ แล้วไปแสดงในละคร ก็ในชื้นขึ้นว่าเราก็พอทำได้นะ พอได้ลองร้องและรำลิเกโบชอบสนุกดีค่ะ เพราะว่าเป็นวัฒนธรรมไทยน้อยคนที่มีโอกาสได้เล่นเรื่องนี้ได้มีโอกาสเล่นกับพี่หลุยส์  (หลุยส์  สก๊อต)  พี่พั้นซ์  (วรกาญจน์  โรจนวัชร)  ถ้าเล่นคู่ก็เล่นคู่กับ ปาล์ม ณัฐดนัย ค่ะ น้องใหม่ของทีวีธันเดอร์ค่ะ''

            ''ส่วนอีกเรื่องคือ  ธรณีนี่นี้ใครครอง ก็เล่นคู่ตี๋AFในบทจะมีกุ๊กกิ๊กกับพระเอกมากกว่าตี๋ ในเรื่องกับตี๋จะกวนๆ กันมากกว่า แต่กับพระเอกณเดชน์นี่โบจะเกาะติดตลอดเลย”เรื่องนี้ได้ประกบกับพระเอกดังอีกแล้ว (หัวเราะ) ก็ต้องขอโทษแฟนคลับน้อง ณเดชน์กับญาญ่าด้วยนะคะ อยากบอกว่าอย่าเกลียดหนูเลย ในเรื่องจะมีบทที่ต้องถูกเนื้อต้องตัวณเดชน์ตลอดเวลา แบบประกบตลอดเวลามันเป็นการแสดงนะคะ(หัวเราะ) คือถ้าได้ติดตามดูทุกคนต้องกรี๊ดแน่นอนเพราะต้องอิจฉาแน่นอนตอนเข้าฉากกับณเดชน์ก็มีเกรงใจแฟนคลับนิดหน่อย (หัวเราะ) แต่ไม่เกร็งในการทำงาน เพราะร่วมงานกับทังณเดชน์และญาญ่าเป็นครั้งที่ 2 แล้วสนิทกันเหมือนคุ้นเคยกันเลย การถ่ายทำก็สนุกมากค่ะ ส่วนใหญ่จะขึ้นไปถ่ายทำที่ภาคเหนือกัน ไป จ.เชียงใหม่ จ. เชียงราย ไปหลายที่ค่ะ โชคดีมากที่ได้เล่นเรื่องนี้ เพราะโบได้ไปทุกที่ๆ โบไม่เคยไป ซึ่งรับประกันว่าในละครวิวสวยแน่ ยังไงโบขอฝากผลงานละครทั้ง 2 เรื่องให้แฟนละครช่วยติดตามด้วยนะคะ และช่วยติชม ช่วยวิจารณ์ด้วย โบน้อมรับคำวิจารณ์เพื่อนำไปปรับปรุงในการทำงาน ฝากทุกคนไว้ด้วยค่ะ''
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment